Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Johnny Dũng


    Qua những cuốn video do Trung Tâm Asia thực hiện cách đây không lâu, khán thính giả đã được thưởng thức nghệ thuật trình diễn của những giọng ca nam trẻ trung như Lâm Nhật Tiến, Gia Huy, Nhật Quân, Johnny Dũng ... Mỗi một khuôn mặt trẻ trền đều có những đặc điểm riêng của họ. Với Johnny Dũng thì những đặc điểm và khả năng riêng của anh càng ngày càng được biểu lộ một cách rõ rệt. Johnny Dũng là một khuôn mặt trẻ đã tốt nghiệp Đại học từ lâu nhưng với lòng đam mê nghệ thuật, anh đã quyết định dấn thân vào con đường ca hát từ vài năm nay.
    Tên thật trên giấy tờ của Johnny Dũng là Brian Dũng, nhưng anh đã quyết định lấy tên Johnny Dũng từ khi anh giã từ tiểu bang Virginia để bay qua Cali tìm cơ hội với lý do như lời anh kể thật sự là anh muốn lấy tên Việt Nam là Dũng luôn, nhưng vì nhận thấy trong làng ca nhạc có những Anh Dũng, Việt Dũng, Khánh Dũng, Quốc Dũng... Hơn nữa anh lại thích trình bày nhạc trẻ khi bước chân vào làng ca nhạc nên đã quyết định lấy tên Johnny Dũng cho dễ nhớ, chả thế mà cho đến ngày hôm nay tên của anh được giới trẻ biết đến nhiều. Đúng ra Johnny Dũng được biết đến là do giọng hát lôi cuốn của anh qua những nhạc phẩm được trình bày bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là những nhạc phẩm lời Pháp là ngôn ngữ anh rất thích khi còn theo học tại bậc trung học ở tiểu bang Virginia.
    Soạn lời Việt cho những nhạc phẩm ngoại quốc nổi tiếng chính là con đường Johnny Dũng đang theo đuổi, ngoài phần luôn luôn trau dồi về nghệ thuật ca hát. Cho đến nay anh đã viết lời Việt cho hàng chục nhạc phẩm thịnh hành Pháp cũng như Mỹ. Theo Johnny Dũng thì việc tự mình viết lời để trình bày sẽ lột tả được hết tâm tư của mình muốn gửi gắm.
    Một thời gian sau khi ở California, Johnny Dũng đã gặp được một mối tình thật đẹp, tuy nhiên mối tình đó đã không kéo dài được bao lâu để cho bây giờ anh sống với niềm cô đơn vì vắng xa người yêu. Cũng do tâm trạng đó, khi được hỏi nhạc phẩm nào đã gợi nhớ lại nơi anh nhiều kỷ niệm nhất, Johnny Dũng đã không ngần ngại trả lời là nhạc phẩm "Vắng Em", một nhạc phẩm Nhật Bản được chuyển qua lời Việt đã gợi lại sự đổ vỡ giữa anh và người yêu và mỗi khi trình bày nhạc phẩm đó, anh lại cảm thấy vô cùng chua xót.

Source: Trường Kỳ, VietMedia

Tên Bài Báo về Johnny DũngNgày Đăng
 Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời 02 Tháng 09, 2016
 Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự 12 Tháng 03, 2016
 Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng" 01 Tháng 06, 2014
 Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng 28 Tháng 03, 2014
Johnny Dũng Video
» Tiếng Dân Chài
» Liên Khúc Điệp khúc Mùa Xuân, Xuân Yêu Thương
» Under The Boardwalk
» Em Về Tinh Khôi
» Bài 20
Nhạc Tuyển Chọn của Johnny Dũng
» Album Liên Khúc Xuân Đặc Biệt
» Tú Quyên Johnny Dũng Hay Nhất - LK Tóc Em Đuôi Gà - Nhạc Trẻ Hải Ngoại Thế Hệ 8x 9x Đời Đầu
» Tuyển Tập Nhạc Trẻ Hải Ngoại Sôi Động Nhất
» Lâm Nhật Tiến, Johnny Dũng - Những Bài Nhạc Trẻ Hải Ngoại Xưa 8x 9x Nghe 1000 Lần Không Thấy Chán