Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Andiez



    Tên thật: Trương Nguyễn Hoài Nam (Nam Trương)
    Ngày sinh: 10/02/1995
    Thể loại: Rap Việt, Việt Nam
    Quốc Gia: Việt Nam
    Hiện tại thì Andiez đang là sinh viên trường Nguyễn Tất Thành . Đam mê âm nhạc từ khi còn bé , và bắt đầu hát và sáng tác chuyên nghiệp vào đầu năm lớp 10 . Andiez có phong cách âm nhạc nghiêng về Ballad/RnB , đôi khi 1 chút Pop cho đổi mới .
    
    Andiez hiện đang là cộng tác viên của PB boiz và Cty Galaxy Mobi về mãng sáng tác nhạc , và là thành viên của Silver Space Soundz chuyên về compose và makebeat . Thành công của Andiez cho đến bây giờ là được thể hiện ca khúc " Xin Lỗi Anh ascoutic " cùng với cách chị G.Plus và song ca với Mi-A trong chương trình " The Cover Show" do Cty Vaa tổ chức .
    
    Andiez Hoài Nam (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ với tiết mục cuối cùng trong tập 2 "Sing My Song". Andiez Hoài Nam từng được khán giả biết tới với các ca khúc: Chỉ cần mình thương nhau, Berver, bão mạng mang tên "1 phút" (đạt hơn 35 triệu lượt nghe)... và đặc biệt anh là nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Tôi vẫn hát" cho ca sĩ Chi Pu.
    Andiez Hoài Nam từng tham gia "Sing My Song" mùa đầu tiên nhưng chưa có thành tích nổi bật. Trở lại và lợi hại hơn xưa, Andiez Hoài Nam thể hiện sáng tác "Là anh đó" thể hiện cảm xúc của mình khi chứng kiến một vụ tai nạn giao thông và người con trai là người yêu cô gái đã ra đi mãi mãi. Dòng người vội vã, có người giúp đỡ, có người cứ thế đi qua khiến anh rất đau lòng. Bản thân Andiez Hoài Nam cũng từng trải qua một tai nạn tương tự khiến việc đi lại gặp không ít khó khăn. Khi gặp tình cảnh tương tự trên đường Andiez Hoài Nam không kìm được xúc động nên đã sáng tác bài hát này. Ca khúc viết về tình yêu âm - dương đầy nước mắt chinh phục được cả 4 vị HLV của chương trình. Ngay khi Andiez Hoài Nam cất giọng hát, giai điệu và ca từ sâu lắng, ý nghĩa khiến người nghe cảm động. "Là anh đó" nói về suy nghĩ của Andiez Hoài Nam khi đang ở ranh giới âm - dương cùng lời nhắn đến cô gái trong vụ tai nạn: "Dù chị có như thế nào, hãy sống thật tốt và thật hạnh phúc. Đó cũng là những gì người bạn trai mong muốn".
    Với những cảm xúc từ tận đáy lòng, bài hát của Andiez Hoài Nam khiến 4 HLV gạt cần ngay lập tức và ra sức thuyết phục anh về đội mình. HLV Đức Trí chia sẻ đây là một ca khúc đầy cảm xúc và một giọng hát rất hay. HLV Giáng Son khen ngợi bài hát có giai điệu hay và thật sự xúc động; ca khúc rất hoàn thiện và hoàn hảo. HLV Hồ Hoài Anh "đứng hình" vì phải suy nghĩ làm sao giúp Andiez Hoài Nam tiếp cận được khán giả. HLV Hồ Hoài Anh cho biết từ đầu chương tình đến giờ chưa có ai mang lại cho anh cảm giác gần gũi như vậy và năn nỉ "Xin em hãy về đội anh, vì anh quá thích em". Cuối cùng, Andiez Hoài Nam quyết định về đội HLV Hồ Hoài Anh.

Source: tainhacmp3.vn

Tên Bài Báo về AndiezNgày Đăng
 Andiez Nam Trương: Từ Chàng Đánh Giày Bùi Viện Đến Cơ Duyên Viết Nhạc Cho Chi Pu 23 Tháng 05, 2019
 Ca Sĩ - Nhạc Sĩ Andiez Nam Trương: Sợ Nhất Phải Quay Lại Khoảng Thời Gian Trắng Tay 18 Tháng 02, 2019
  Hoài Nam: "Trước Khi Thi Sing My Song, Gia Đình Không Biết Tôi Ra Đường Làm Gì Hết!" 16 Tháng 03, 2018
 Andiez Hoài Nam (Sing My Song): Nhờ Mắc Bệnh Thủy Đậu Mà Nổi Tiếng 13 Tháng 03, 2018
 Hồ Hoài Anh năn nỉ Andiez- nhạc sĩ từng tạo hit cho Chi Pu về đội của mình 12 Tháng 03, 2018
 Andiez: Chàng Trai '1 Phút' Triệu View Khiến 4 HLV 'Sing My Song' Tranh Giành 12 Tháng 03, 2018
Andiez Video
» Berver
» Heaven (Thiên Đường)
» Từ Hôm Nay
» Đường Một Chiều
» Chỉ Cần Mình Thương Nhau
» Tan
» Quá Khứ Chỉ Nên Là Quá Khứ
» Yêu Em Hơn Mỗi Ngày
» Nói Anh Nghe Được Không
Nhạc Tuyển Chọn của Andiez