Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Nam: "Trước Khi Thi Sing My Song, Gia Đình Không Biết Tôi Ra Đường Làm Gì Hết!" Ca Sĩ: Andiez    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2018

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Andiez Hoài Nam sau khi lên sóng ở tập 2 "Sing My Song".

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 2 "Sing My Song - Bài hát hay nhất" là tiết mục cuối cùng của chàng trai Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez), anh được khán giả biết đến với ca khúc "Chỉ cần mình thương nhau", "Berver" và "bão mạng" mang tên "1 phút" có hơn 35 triệu lượt nghe. Đặc biệt anh từng tham gia "Sing My Song" mùa đầu tiên.

Quay trở lại chương trình, Andiez thể hiện sáng tác "Là anh đó" nói lên chính cảm xúc của mình khi chứng kiến một tai nạn giao thông và người con trai là người yêu của cô gái đã ra đi mãi mãi. Ngay vừa khi cất giọng, giai điệu và ca từ sâu lắng, ý nghĩa đã lập tức khiến người nghe lắng đọng và 4 HLV gạt cần. Kết quả, Hoài Nam quyết định về đội của Hồ Hoài Anh.

Hoài Nam trên sân khấu "Sing My Song"

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Andiez Hoài Nam sau khi lên sóng ở tập 2 "Sing My Song":

Chào Hoài Nam, bạn có giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Tôi tên là Hoài Nam hay còn được biết đến với nghệ danh là Andiez và đang theo học tại trường Nguyễn Tất Thành, vừa qua tôi có tham gia cuộc thi "Sing My Song 2018" và chọn về team HLV Hồ Hoài Anh. Sau khi rời cuộc chơi ở mùa 1, tôi đã rút ra kinh nghiệm là cần phải nỗ lực, cố gắng hơn để có thể tạo ra nhiều bài hát mới để có thể trở lại với "Sing My Song" một cách thuyết phục nhất.

Bạn bắt đầu học sáng tác từ khi nào?

Tôi bắt đầu tìm hiểu về âm nhạc vào năm lớp 9 rồi sau đó mới tập tành sáng tác từ năm lớp 10. Lúc mới tập sáng tác thì tôi chọn cách cover bằng tiếng Việt các bản nhạc Hàn Quốc rồi đưa lên các trang mạng và cũng được các bạn khán giả nghe rồi khen các thứ, đó là một động lực nhỏ để tôi bắt đầu sáng tác ca khúc của riêng mình bằng những giai điệu trên nền nhạc có sẵn.

Rồi tôi lại đưa các ca khúc lên mạng xã hội và cũng được mọi người yêu mến, thế là từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu chuyên sâu, dần dần sáng tác trở thành niềm đam mê của tôi luôn. Cho đến bây giờ thì đã là một Andiez sáng tác nhạc dựa trên giai điệu của chính bản thân mình.

Tại sao bạn lại quyết định tham gia "Sing My Song" khi đã có 1 số sáng tác được mọi người biết đến?

Lúc trước, dòng nhạc mà tôi theo đuổi là R&B nhưng gần đây tôi thích những ca khúc Pop Ballad mang tính chất tự sự, thật với cảm xúc của bản thân.

Mục đích của tôi khi tham gia chương trình này là để tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm, tư duy âm nhạc từ các HLV có chuyên môn cũng như các thí sinh khác. Tôi cũng mong muốn được sáng tác các bài nhạc mà mình chưa từng thử sức để mình không bị một màu.

Lý do bạn chọn về đội Hồ Hoài Anh là gì?

Thực sự thì trước khi lên sân khấu, tôi cũng đã suy nghĩ là nếu được các HLV bấm nút chọn thì sẽ về đội anh Hồ Hoài Anh vì đó là 1 HLV có tư duy âm nhạc hợp với tôi nhất. Những kinh nghiệm và sản phẩm mà anh đã làm khiến tôi rất muốn được học hỏi từ anh để cải thiện cũng như trau dồi các thiếu sót từ bản thân.

Có những thí sinh lựa chọn những sáng tác cũ để biểu diễn trong chương trình thì tại sao bạn không làm như vậy, cụ thể là chọn luôn ca khúc từng gây dấu ấn - "1 phút" để gây ấn tượng nhiều hơn?

Thật sự thì "1 phút" đem lại cho tôi những lời khen tặng cũng như cơ hội rất nhiều. Tuy nhiên, tôi không thể sống mãi với bài "1 phút" được nên tôi quyết định sẽ mang đến một luồng gió mới cũng như 1 sáng tác mới để cho mọi người thấy được khả năng của mình. "Là anh đó" là 1 sáng tác tôi rất tâm huyết và nó như là 1 lời cảm ơn dành cho những khán giả đã yêu thích ca khúc "1 phút" và các sáng tác của tôi.

Bạn từng bị tai nạn giao thông và cũng có suy nghĩ từ bỏ âm nhạc?

Lúc tôi quyết định từ bỏ âm nhạc thì đó không phải là 1 suy nghĩ tiêu cực thoáng qua trong phút chốc mà tôi đã rất đắn đo khi nghĩ về tương lai. Tôi đã đến tuổi trưởng thành rồi và cần phải có 1 cái gì đó trong tay chứ không phải cứ lông bông lêu lổng rồi viết nhạc trên mạng hoài được.

Trước khi tôi bị tai nạn giao thông thì tôi cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, chẳng hạn như vấn đề tài chính. Tôi đã làm quá nhiều công việc cùng một lúc dẫn đến thiếu ngủ nên mới bị tai nạn.

Sau đó, tôi phải tập đi vì rất khó khăn, mỗi lần đi là cảm thấy rất đau nên trong một tháng tập vật lý trị liệu, tôi suy nghĩ rất nhiều về tương lai rồi quyết định, thôi, âm nhạc cũng chỉ là 1 cái đam mê, nếu đam mê không thể nuôi sống được bản thân thì mình nên gác nó qua một bên để tập trung vào những cái thiết thực hơn. Đó cũng là những lý do mà bài "1 phút" ra đời như 1 lời chào tạm biệt của tôi với âm nhạc.

Động lực nào khiến bạn quay trở lại với âm nhạc?

Hiện tại, khi tôi đã tham gia "Sing My Song" và nhìn lại những gì mình trải qua thì tôi cảm thấy đó chỉ là một phút yếu lòng của mình khi không theo đuổi đam mê đến cùng. Bây giờ thì dù có như thế nào thì tôi vẫn theo đuổi đam mê đến cùng, dù cho có nước mắt hay nụ cười thì tôi vẫn không hối hận.

Gia đình có ủng hộ bạn theo đuổi con đường này không?

Trước khi tôi xuất hiện trong "Sing My Song" và lên TV thì mọi người trong gia đình vẫn không biết tôi ra đường để làm gì hết, cứ nghĩ là tôi ra đường chơi bời này kia mà không lo đi làm kiếm tiền. Thật sự thì tôi cũng ít giao tiếp ở nhà.

Tiết mục của bạn đạt được hơn 1 triệu lượt xem sau 2 ngày thì bạn cảm thấy thế nào? Bạn có đọc được những bình luận của khán giả về tiết mục của mình?

Thật sự là tôi không bỏ sót 1 bình luận nào hết và tôi cảm thấy rất vui khi tiết mục của mình được mọi người đón nhận, đó cũng là một động lực rất lớn để tôi cố gắng ở những tập tiếp theo.

Bạn đi thi hát và sáng tác nhưng gặp những thí sinh có kinh nghiệm sáng tác kì cựu hơn, hát hay hơn, thậm chí ngoại hình sáng sân khấu hơn thì bạn có thấy tự ti không?

Tôi không tự ti nhưng cũng có đôi lúc cảm thấy mắc cỡ khi đứng trên sân khấu mà mình lại không sáng láng, hào nhoáng đúng chất một người lên để biểu diễn. Nhưng việc tôi hướng tới không phải để làm ca sĩ nên tôi cũng không cảm thấy buồn, tôi muốn trở thành 1 nhạc sĩ và truyền tải những ca khúc của mình đến mọi người gần hơn bằng việc đi hát.

Tuy nhiên, tôi không có ý định đi hát nhiều trong tương lai và cũng mong muốn tiếp cận khán giả bằng những cách gần gũi hơn. Việc chăm chút ngoại hình thì chắc là không vì nó đã là cá tính trong cuộc sống của tôi rồi, tôi chỉ cố gắng mỗi lần xuất hiện đều chỉn chu hết mức có thể mà thôi. Bề ngoài của tôi đơn giản y như phong cách âm nhạc mà tôi theo đuổi vậy!

Cảm ơn những chia sẻ của Hoài Nam!

Cảm ơn những chia sẻ của Hoài Nam!

Sources: kenh14

Andiez
Tiểu Sử Andiez
  » Andiez Nam Trương: Từ Chàng Đánh Giày Bùi Viện Đến Cơ Duyên Viết Nhạc Cho Chi Pu
  » Ca Sĩ - Nhạc Sĩ Andiez Nam Trương: Sợ Nhất Phải Quay Lại Khoảng Thời Gian Trắng Tay
  » Hoài Nam: "Trước Khi Thi Sing My Song, Gia Đình Không Biết Tôi Ra Đường Làm Gì Hết!"
  » Andiez Hoài Nam (Sing My Song): Nhờ Mắc Bệnh Thủy Đậu Mà Nổi Tiếng
  » Hồ Hoài Anh năn nỉ Andiez- nhạc sĩ từng tạo hit cho Chi Pu về đội của mình
  » Andiez: Chàng Trai '1 Phút' Triệu View Khiến 4 HLV 'Sing My Song' Tranh Giành
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp