Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Randy sẽ tìm được mẹ qua 'Ngôi sao Phương Nam'? Ca Sĩ: Randy    
Ngày Đăng: 19 Tháng 03 Năm 2016

Sau khi Randy xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình Ngôi sao Phương Nam, có người đã gọi đến chương trình cho rằng họ có thể là người thân thất lạc của nam ca sĩ da màu này.

Tuần trước, khán giả và ban giám khảo đã rơi nước mắt với câu chuyện cảm động về hành trình tìm mẹ ruột của ca sĩ Randy. Ban tổ chức cho biết ngay sau chương trình phát sóng, họ đã tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi từ khán giả ở nhiều tỉnh thành bày tỏ sự cảm động với câu chuyện của Randy, đặc biệt là trong đó có 2 khán giả ở Vũng Tàu và Bình Định cho rằng mình có thể là người thân thất lạc của nam ca sĩ da màu.

Sau khi tìm hiểu, BTC đã thông báo thông tin cho nam ca sĩ. Tuy những dấu hiệu nhận biết vẫn còn rất mơ hồ nhưng anh vẫn rất hy vọng có thêm manh mối để tìm được mẹ ruột của mình.

Ca sĩ Randy và Hoàng Châu trong chương trình Ngôi sao Phương Nam

Randy không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng của thập niên 90, anh còn là một ca sĩ có tuổi thơ bất hạnh khi bị bỏ rơi ở cô nhi viện và sau đó là những tháng ngày bị ngược đãi, thiếu thốn tình thương. Câu chuyện về hành trình tìm mẹ ruột của Randy hơn 20 năm qua từng khiến cho bao người xúc động…

Randy từng nói: “Từ nhỏ, Randy đã không có mẹ, phải sống với mẹ nuôi. Randy rất muốn biết tại sao, hoàn cảnh nào và lúc đó mẹ bị thế nào mà không giữ con, lại đưa con vô cô nhi viện? Randy cũng muốn cảm nhận được tình mẹ như thế nào vì từ nhỏ đến lớn, mình chưa bao giờ được gọi mẹ và chưa bao giờ được mẹ ôm mình vào lòng. Randy muốn có được cảm giác đó. Người Việt mình hay nói chữ Mẹ rất là linh thiêng. Randy cũng muốn biết nguồn gốc của mình xuất thân từ đâu, đó là cái mà Randy luôn muốn tìm về”.

Ca sĩ Randy

Mặc dù hành trình tìm mẹ của Randy gặp rất nhiều khó khăn bởi ngay từ lúc vừa tròn tháng, anh đã bị bỏ ở cô nhi viện và không hề có một tấm ảnh hay ký ức nào về mẹ. Nhưng, anh vẫn tin, vẫn hy vọng và cả linh cảm sẽ gặp được mẹ hoặc người thân của mình.

Hiện tại, Randy đang tham gia chương trình Ngôi sao phương Nam. Randy cho biết, anh thích chương trình này bởi đây là cơ hội để anh tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam – nơi không chỉ là quê hương, cội nguồn mà còn là nơi sinh ra mẹ ruột của anh – người mà anh vẫn luôn tìm kiếm trong nhiều năm qua…

Nhiều người hy vọng rằng, sự xuất hiện của anh trong chương trình này sẽ một phần nào giúp cho hành trình tìm mẹ ruột của mình được rút lại gần hơn!

Trong tập phát sóng tối qua 18.03, Ngôi sao Phương Nam tiếp tục mang đến cho khán giả những cảm xúc đầy tự hào về sự giàu đẹp và văn hóa, lịch sử của vùng Đồng bằng sông Cửu Long qua chủ đề Hành trình trên đất phù sa.

4 đội chơi tiếp tục hoán đổi thành viên và mỗi đội đều có 1 tiết mục xuất sắc, khắc họa những tinh hoa văn hóa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, với những đặc sản phong phú, những làn điệu đờn ca tài tử đầy màu sắc và đặc biệt là sự chân chất mộc mạc của con người nơi đây.

Đội thi của ca sĩ Randy trong đêm thi thứ 2 Ngôi sao Phương Nam

Trong chương trình, cùng với ca sĩ Hoàng Châu, Randy đã mang đến một câu chuyện tình dễ thương qua tiết mục Yêu dấu Hà Tiên. Randy vào vai một anh chàng xa quê hương đã lâu, nay trở về tìm lại cội nguồn của mình. Trên đường đi, anh tình cờ gặp và phải lòng cô gái xinh đẹp người Hà Tiên là Hoàng Châu.

Trong đêm thi tối qua, đội của ca sĩ Lê Minh Trung, Diệu Hiền, MC Như Quỳnh và biên đạo múa Lê Hải đã giành được số điểm cao điểm nhất với phần thưởng là 40 triệu đồng từ nhà tài trợ.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của các màn trình diễn cũng như sự đầu tư, tâm huyết mà các đội còn lại dành cho dòng nhạc quê hương, cho khán giả đã khiến NSƯT Hoài Linh quyết định rút tiền túi của mình tặng thêm 60 triệu đồng cho các đội. trong đó, 40 triệu đồng cho đội của Hoàng Châu, Randy, Đào Duy, Khoa Nguyễn và 20 triệu đồng cho 2 đội còn lại.

NSƯT Hoài Linh tặng 60 triệu đồng cho các đội chơi

NSƯT Hoài Linh nói:< “Trước đây tôi từng tâm sự trên sóng truyền hình là tôi đang rất cần tiền để tôi làm tâm nguyện của mình. Tuy nhiên, tâm nguyện của các bạn hôm nay, tôi coi nó ngang tầm với việc tôi làm, bởi tất cả chúng ta đều phụng sự nghiệp tổ và đem niềm vui đến tất cả mọi người”.

Sources: petrotimes

Randy
Tiểu Sử Randy
  » Ca Sĩ Randy: 'Tôi Vẫn Chưa Tìm Được Mẹ, Sao Người Ta Lại Nói Đã Tìm Được Rồi?!'
  » Ca Sĩ Randy Đã 8 Lần Thử ADN Để Tìm Mẹ
  » Ca sĩ Randy sẽ tìm được mẹ qua 'Ngôi sao Phương Nam'?
  » Ca Sĩ Mỹ Gốc Việt Randy Tìm Mẹ: Le Lói Hy Vọng Mới
  » Ca Sĩ Lai Randy Đã Tìm Thấy Mẹ Đẻ?
  » Randy : Tuổi Thơ Cay Đắng Và 3 Cuộc Hôn Nhân Không Hoàn Hảo
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo