Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Randy Đã 8 Lần Thử ADN Để Tìm Mẹ Ca Sĩ: Randy    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2017

Từ một đứa trẻ mồ côi ở Đà Nẵng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trên đất Mỹ, ca sĩ Randy còn được biết đến bởi câu chuyện về Việt Nam đi biểu diễn khắp nơi để cố tìm cho bằng được người mẹ sinh thành.

Ca sĩ Randy rất buồn vì những thông tin không chính xác cho rằng anh đã tìm được mẹ mà giấu diếm mọi người

Dù bất kỳ nơi đâu có manh mối, anh đều cất công lặn lội tìm kiếm nhưng thời gian gần đây nhiều thông tin sai lệch cho rằng anh đã tìm được mẹ khiến giọng ca Người tình đan áo rất bức xúc.
Đang đi diễn ở tỉnh xa nhưng do nhận quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp về chuyện không có nên ca sĩ Randy vội vàng về TP.HCM đính chính: “Thực sự, tôi là người trong cuộc vẫn hoàn toàn chẳng biết gì chuyện này vậy mà mọi người đồn rầm trời. Mới hôm qua nghệ sĩ Minh Tiến còn trách cứ cho rằng tôi đã tìm được mẹ mà còn giấu anh ấy khiến tôi rất buồn. Một số người trong nhóm thân thiết tìm kiếm nghe vậy bỗng thấy… nản chí, tôi chẳng biết làm sao để mọi người tin cả”.

Giọng ca Nơi ấy mẹ mong cho biết: “Từ ngày tôi về nước tìm mẹ, qua số điện thoại riêng tôi nhận được rất nhiều điện thoại, thư từ liên lạc về các trường hợp giống y hệt câu chuyện lưu lạc của mình. Từ đó qua gạn lọc, tôi đã trực tiếp đi gặp những bà mẹ cũng đang đi tìm con. Có lúc tưởng chừng như mọi việc đã đến hồi kết thúc nhưng khi thử ADN thì kết quả không như mong muốn. Tính đến nay, tôi đã 8 lần tiến hành thử ADN, trong đó có 6 lần tại Việt Nam và 2 lần với 2 người mẹ đã sang Mỹ. Chi phí đi lại, tiền giám định và công sức bỏ ra quá nhiều nhưng mọi việc vẫn còn chờ đợi sự may mắn nữa. Vậy mà họ nói tôi căm thù mẹ, đau lòng khi gặp mẹ là không công bằng với tôi quá”.

Ca sĩ Randy với nghệ sĩ Quốc Thuận

Ca sĩ Randy kể tiếp: “Tôi đã hai lần nhận được điện thoại từ Mỹ yêu cầu tôi phải bay qua gấp vì có trường hợp khá giống ở Dallas (Texas) và Seattle (Washington). Tuy nhiên, khi tới nơi tiến hành các thử nghiệm thì không cùng huyết thống. Buồn là hai bà mẹ thất lạc con ấy rất thương tôi nhưng kết quả vậy thì cũng đành chịu. Mới đây nhất ngày 27.5.2017, có thêm một bà mẹ ở miền Trung lặn lội vào tới TP.HCM tìm gặp Randy. Nghe bà gọi điện kể chuyện về đứa con bị lưu lạc tựa tựa mình, bà bảo đang ở quận 12, tôi thương quá lái xe chạy một mạch đến mời bà đi ăn trưa, rồi thấy cũng có nhiều điểm tương đồng nên bà cùng tôi đi thử ADN. Bà kể có 3 đứa con trai cùng 3 người con dâu rất dễ thương nên khi gặp tôi, bà cứ ao ước có thêm tôi và vợ tôi nữa đúng là con bà để anh em không bị thất lạc nhưng kết luận lại không như ý….”.
Người vợ mới kết hôn của Randy (quê Long An) cũng hết lòng giúp chồng tìm mẹ. Bây giờ cuộc sống hai vợ chồng ổn định nên chị luôn có mặt cùng anh trong hành trình vất vả đi tìm mẹ. Còn Randy, không hiểu sao anh luôn có một niềm tin mãnh liệt là mẹ anh còn sống và một ngày kia anh sẽ tìm được bà. Vì vậy, những ca khúc của anh viết về mẹ luôn có những hi vọng đến cháy lòng.
Mặc dù chưa một lần được gọi tiếng mẹ ơi, nhưng với người con có hiếu như Randy, trái tim của anh luôn mách bảo mẹ anh vẫn còn sống và đang đợi đến bên bà, đưa bà về thăm mấy cháu nội. Việc đồn thổi không đúng vừa qua là anh đã tìm được mẹ đã khiến cho bản thân ca sĩ Randy cảm thấy mình bị tổn thương. “Trong khi biết đâu mẹ đang ở một nơi nào đó đang đi tìm tôi thì chính những thông tin sai lệch đã đẩy cuộc hội ngộ của tôi và mẹ tôi ra xa hơn. Chính vì vậy, tôi phải chính thức lên tiếng để mọi người hiểu và thương cho tôi, rằng Randy vẫn từng ngày đi tìm mẹ và ao ước được ôm mẹ trong vòng tay mà tôi chờ đợi và khao khát hơn nửa đời người rồi”, ca sĩ Randy rưng rưng.

Sources: thanhnien

Randy
Tiểu Sử Randy
  » Ca Sĩ Randy: 'Tôi Vẫn Chưa Tìm Được Mẹ, Sao Người Ta Lại Nói Đã Tìm Được Rồi?!'
  » Ca Sĩ Randy Đã 8 Lần Thử ADN Để Tìm Mẹ
  » Ca sĩ Randy sẽ tìm được mẹ qua 'Ngôi sao Phương Nam'?
  » Ca Sĩ Mỹ Gốc Việt Randy Tìm Mẹ: Le Lói Hy Vọng Mới
  » Ca Sĩ Lai Randy Đã Tìm Thấy Mẹ Đẻ?
  » Randy : Tuổi Thơ Cay Đắng Và 3 Cuộc Hôn Nhân Không Hoàn Hảo
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ