Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Hà Anh: 'Tôi Ngơ Ngác khi Dương Hoàng Yến Nói Chia Tay' Ca Sĩ: Dương Hoàng Yến, Hà Anh    
Ngày Đăng: 30 Tháng 06 Năm 2017

Ca sĩ cho biết anh còn rất yêu Dương Hoàng Yến nhưng cô cảm thấy mối quan hệ ngột ngạt nên muốn dừng lại.

- Chia tay Dương Hoàng Yến chưa lâu, anh ra ca khúc tặng người yêu cũ. Anh nói sao trước ý kiến hai người "chơi chiêu" đánh bóng tên tuổi?

- Nếu muốn dựng chuyện chia tay, tôi đã làm từ lâu chứ không phải chờ đến bây giờ. Thực ra ban đầu, cả tôi và Yến cùng thống nhất không nhắc chuyện chia tay. Nhưng khi thông tin này bị lộ ra, có quá nhiều người gọi điện hỏi han tôi lẫn bạn bè, người thân. Tôi không muốn chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến mọi người nên quyết định công khai.

- Vì sao anh chị chia tay?

- Tôi nghĩ lỗi là ở mình bởi khiến Yến cảm thấy quá ngột ngạt trong tình yêu. Trước khi nói chia tay, Yến có hỏi tôi: "Anh có thấy mình làm mất thời gian của nhau quá nhiều không? Anh thấy mỗi người cần khoảng không gian riêng không? Em không muốn anh phải cố gắng để ở bên em mỗi ngày". Lúc đó, tôi hơi bất ngờ, có một chút ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghĩ mọi chuyện đang tốt đẹp, vì sao lại phải chia tay. Thực lòng, ở bên cô ấy, lúc nào tôi cũng thấy thoải mái, chẳng có sự chịu đựng gượng ép nào cả. Nhưng nếu Yến muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, cho các mối quan hệ khác, tôi sẵn sàng tôn trọng quyết định của cô ấy.

Còn nhiều lý do khác cũng gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi, ví dụ tin đồn tôi có quan hệ tình cảm với một cô gái nào khác lan truyền trên mạng xã hội rồi chuyện lập gia đình. Thực sự, tôi từng muốn có một mái ấm bên Yến. Tôi đã nói mong muốn với cô ấy cách đây vài năm nhưng lúc đó, Yến muốn tập trung xây dựng sự nghiệp. Rồi đến lúc cô ấy nói đến việc kết hôn, nhu cầu lúc đó của tôi lại không trùng khớp.

- Cả hai ứng xử với nhau thế nào từ khi "đường ai nấy đi"?

- Tôi và Yến chia tay trong sự nhẹ nhàng. Tôi vẫn giúp cô ấy quản lý công việc. Tuy vậy, hai người cũng hạn chế xuất hiện cũng như tiếp xúc trực tiếp với nhau. Hầu hết đều thông qua trợ lý. Thực ra hiện tại, tôi vẫn còn yêu Yến. Tôi từng nhiều lần nói chuyện với cô ấy về mối quan hệ của hai đứa nhưng lần nào Yến cũng thể hiện thái độ quyết liệt. Có lúc nhớ quá, không chịu được, tôi nhắn tin bảo mình nhớ cô ấy nhưng cũng chỉ nhận lại được vài dòng kiểu như: "Thôi hãy quên đi".

Suốt bảy năm bên nhau, chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm. Ở cạnh Yến, tôi cảm thấy mình trở nên tốt đẹp hơn. Tôi từ một gã "trai hư" bỗng trở thành sinh viên suốt ngày được nhận học bổng ở trường. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những tháng ngày vất vả để đạt được những cột mốc trong cuộc sống và sự nghiệp.

Yến là người con gái chung thủy nhất tôi từng yêu và cho tôi mọi thứ mình cần ở một người phụ nữ. Cô ấy luôn khiến tôi tin tưởng, dù tôi biết rõ cô ấy được các đại gia săn đón nhiều thế nào mỗi khi đi diễn hoặc tới sự kiện. Bảy năm yêu nhau, chúng tôi cũng chưa bao giờ cãi nhau đến mức phải thay đổi ngôi xưng hay xúc phạm nhau cả. Những lúc tôi ốm đau, Yến cũng luôn ở cạnh để chăm sóc.

Hà Anh từng luôn đồng hành với Dương Hoàng Yến trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

- Cuộc sống của anh thay đổi ra sao sau chia tay?

- Tôi mất khoảng một tuần để lấy lại cân bằng. Suốt tuần đó, lúc nào tôi cũng thấy hụt hẫng và lo lắng. Yến điều khiển xe không được tốt, hay bị bối rối khi xử lý trên đường. Rồi những chuyện khác liên quan đến cuộc sống và công việc, từ trước đến nay tôi luôn là người giúp Yến. Tôi chỉ sợ cô ấy khó xoay xở.

Tôi đã quá quen với việc lúc nào cũng ở bên Yến. Với tôi, tình yêu là những khoảnh khắc chúng tôi được làm những việc bình thường hàng ngày cùng nhau. Giờ mỗi sáng, tôi giật mình vì không biết đưa ai đi ăn. Đến giờ Yến đi dạy về, tôi cũng không còn được chở cô ấy về nữa. Đêm đến chắc là lúc tôi thấy nhớ Yến nhất. Đó là khoảng thời gian mỗi lúc hai đứa vừa đi diễn về, lấy xe máy đèo nhau đi ngắm thành phố. Những khoảnh khắc ấy giản dị nhưng có ý nghĩa rất lớn với tôi.

- Người thân của anh chị phản ứng sao trước chuyện này?

- Bố mẹ hai bên biết chuyện chúng tôi chia tay qua báo chí. Người đầu tiên gọi điện cho tôi là mẹ Yến. Bác ấy cứ hỏi han mãi hai đứa có vấn đề gì. Tôi cũng chỉ biết nói là mình và Yến đang trong giai đoạn xem xét lại tình cảm. Còn bố mẹ tôi thì mắng con. Ông bà trách: "Chắc tại mày không nhường nhịn, bắt nạt Yến nên mọi chuyện mới thế này? Hay là mày lại có đứa nào khác?". Họ đều rất thương Yến và coi cô ấy như con cái trong nhà. Đợt Yến thi The Voice, mẹ tôi thương quá, cứ nhắc đến là khóc vì xót. Kể cả lúc xem lại video trên mạng, bà cũng không kìm được nước mắt vì thấy Yến vất vả.

Nam ca sĩ thấy mình trở nên tốt đẹp hơn khi ở cạnh Dương Hoàng Yến.

- Anh nghĩ sao nếu Dương Hoàng Yến có người mới?

- Tôi chưa dám nghĩ đến. Nếu chuyện đó xảy ra, tôi cũng đành chấp nhận. Dù sao bây giờ chúng tôi cũng không phải người yêu, cô ấy không có lỗi khi đến với một ai đó. Kể cả Yến có mời tới dự đám cưới, tôi cũng sẽ đến chúc phúc cho cô ấy. Tôi vẫn sẽ chờ, đến khi nào hết yêu thì thôi.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Dương Hoàng Yến, Hà Anh
Tiểu Sử Dương Hoàng Yến
  » Hà Anh Tuấn Hội Ngộ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
  » Hà Anh Tuấn Muốn Mang Thiên Nhiên Vào Không Gian Sống
  » Mỹ Tâm Tình Tứ Hà Anh Tuấn, Ngượng Ngùng Với Phan Mạnh Quỳnh
  » Ngoại Hình Khác Biệt Của Sao Việt Sau Khi Giảm Hơn 10 Kg
  » Hà Anh Tuấn Quyên Góp Gần 2 Tỷ Đồng Chống Dịch Covid-19
  » Khán Giả Tranh Cãi Về Giọng Hát Của Hà Anh Tuấn
  » Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn Lần Đầu Thu Âm Chung
  » Mỹ Tâm Nắm Tay Hà Anh Tuấn Nhảy Trên Sân Khấu
  » Hà Anh Tuấn Gửi Lời Cảm Ơn Mẹ Qua Ca Khúc Trong Phim Ngắn
  » 5.000 khán giả hát cùng Hà Anh Tuấn dưới mưa Đà Lạt
  » Lần Đầu Hà Anh Tuấn Sẽ Hội Ngộ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng Trên Sân Khấu Đại Nhạc Hội
  » Hà Anh Tuấn Xin Lỗi Vì Khán Giả Trả Tiền Cao Để Săn Vé Show Anh
  » Ca Sĩ Hà Anh Ở Chung Cư Trả Góp 120 Mét Vuông Giá 4,5 Tỷ Đồng
  » Hà Anh Mất Ba Tháng Để Làm Ca Khúc Mới Vì Tranh Cãi Với Đồng Nghiệp
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Hà Anh Tuấn, Phương Ly Lần Đầu Đứng Chung Sân Khấu
  » Hà Anh Tuấn Thay Đổi Phong Cách Âm Nhạc Trong MV Mới
  » Gần 200 Nghệ Sĩ Tham Gia Show 'Tổ Quốc - Bốn Mùa Thanh Xuân'
  » Dương Hoàng Yến Và Hà Anh Hát Trên Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ
  » Ca Sĩ Hà Anh: 'Tôi Và Dương Hoàng Yến Đã Nối Lại Tình Cảm'
  » Dương Hoàng Yến, Hà Anh Thân Thiết Sau Khi Chia Tay
  » Liveshow Hà Anh Tuấn 'Cháy' Vé, Thăng Hoa Cảm Xúc
  » Hà Anh Tuấn - Kẻ Ngoại Đạo Khôn Ngoan Của Làng Nhạc
  » Những Bản Cover Gây Sốt Của Hà Anh Tuấn
  » Ca Sĩ Hà Anh: 'Tôi Ngơ Ngác khi Dương Hoàng Yến Nói Chia Tay'